Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Mỗi Ngày Dồi Dào Sức Khỏe Hơn Với Bí Quyết Làm Cho Làm Dịu Căng Thẳng Chỉ Hai Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã sở hữu phần nhiều. Vậy tại sao sức khỏe anh đấy sở hữu phổ quát bao tay và lo âu đến mức anh ấy chỉ mang thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe với thể hữu ích cho những cá nhân sở hữu khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra các gì đã thực thụ tài xế bít tất tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những phương pháp để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình này, ông tậu thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành một lề thói, anh mở mang đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, bình tĩnh hơn, trong thời khắc Đó. hiện giờ anh ấy khiến 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông khi mà cho phép ông để sở hữu 1 cái nhìn tươi mới tại 1 câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra các biện pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hành yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu cách đây không lâu được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã khiến cho cơ thể bạn với khả năng đối phó có bít tất tay.

Trong luyện tập sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã hình dung nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy các thiền fake mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm triển khai. Được khuyến khích, anh khởi đầu với 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập trung tâm khảm của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể từ đầu đến chân. những nghiên cứu cách đây không lâu tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ có thể làm cho tăng chất xám trong các phòng ban của não chịu nghĩa vụ về sự điều tiết ý thức và học tập. nói cách khác, những người hành thiền đã tăng cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Tại luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill sắm thấy nếu ông hội tụ vào việc lắng tai người khác theo cách mà ông tập kết lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức tốc phát triển thành phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng tai, đa số thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình sở hữu anh ta. Cuộc sống rất nhiều ngay tức khắc trở thành phong lưu và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 cách thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh tướng.

Trong luyện tập sức khỏe đó là đặt thắc mắc. phương tiện này ko phải là hỏi các người khác, Đó là vấn đề nghĩ suy về những nghĩ suy mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm trí của bạn tạo ra một ý nghĩ ko làm cho nó đúng. Bill mang lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực chậm triển khai có đúng không?" Và nếu anh đấy ko hoàn toàn chắc chắn nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp diễn. Tôi tậu thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho những suy nghĩ thụ động, 1 van cứu trợ mà tôi đã không với trước đây "Kỹ thuật đặt thắc mắc ý nghĩ của bạn đã được nhiều bởi Byron Katie người ủng hộ chiếc mà cô gọi là" hoàn hảo hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy có quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng phải là đàn áp các tư tưởng thụ động. Thay vì phấn đấu lờ đi chiếc mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi nhận ra các nghĩ suy "đối mặt" và để khiến cho mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Trong luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống sở hữu mục đích. không phải là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó thuận tiện hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến cho. Để khiến nó và chỉ có nó. ví như anh ấy quyết định xem TV anh đó đích thực xem nó. ví như anh ấy mang bữa ăn, anh ấy dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. mang những nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng cớ cho thấy các viên chức kỹ thuật kiểm tra email phổ biến như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia nâng cao bao tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống một bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm chậm tiến độ.

1 chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong số đông các điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn không thể găng theo phương pháp bít tất tay. thường ngày, chúng tôi nỗ lực đem đến thay đổi chuẩn https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 y quyết tâm xuất sắc và chúng tôi đưa tất cả năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại găng tay bằng cách thức tiêu dùng cộng một khoa học tạo ra sự bít tất tay ở nơi trước nhất.

Thay vào ngừng thi côngĐây, chìa khóa sức khỏe là làm ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. giả dụsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy khiến nó chỉ trong 1 phút. nếusức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực sự lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến điều chậm triển khai cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. những gì bạn muốn là vững mạnh 1 thói quen bền vững: cách tiếp cận không găng tay để sức khỏe giảm găng của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét